thẩm mỹ da

Căng da mặt bằng khoai tây?

Lão hóa da là vấn đề chung của mọi chị em phụ nữ khi bắt đầu bước sang độ tuổi 30. Dấu hiệu rõ ràng nhất là da mặt bị nhăn nheo và chảy xệ. hãy áp dụng cách làm căng da mặt bằng khoai tây và gấc.

Có vô số cách làm căng da mặt https://catmimatgiare.jimdo.com/2017/12/04/th%E1%BA%A9m-m%E1%BB%B9-c%C4%83ng-da-tr%C3%A1n-nh%C6%B0-th%E1%BA%BF-n%C3%A0o/ tự nhiên và nhanh chóng như căng da mặt nội soi, căng da mặt bằng chỉ hoặc tiêm filler. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để chịu chi, thực hiện các phương pháp này.

Cách làm căng da mặt tại nhà bằng khoai tây

Khoai tây là một trong những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và dưỡng da cực kỳ hiệu quả.

top-3-sieu-mau-so-huu-doi-mat-xech-dep-ca-tinh-thumb

Trong khoai tây có hàm lượng khoáng chất cao và vitamin C trong 1 củ khoai tây có thể chiếm tới 33%. Do đó việc sử dụng các dưỡng chất có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ làm tăng khả năng hấp thụ của da, da mịn màng săn chắc hơn.

Cách thực hiện: Bạn nên chọn 1 củ khoai tây, luộc và xay nhuyễn. Trộn với sữa tươi hoặc sữa chua tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa đều lên mặt. Nằm massage trong 15 phút sau đó rửa mặt bằng nước ấm. Áp dụng 2-3 lần/tuần. Cách này sẽ giúp căng trán thái dương và vùng má, khóe miệng cực kỳ hiệu quả.

Mặt nạ gấc giúp làm căng da mặt tại nhà hiệu quả

Trong những loại trái cây để chăm sóc da http://nguyenhuyendn511.wixsite.com/bammicodaukhong/single-post/2017/12/04/C%C4%83ng-da-tr%C3%A1n-l%C3%A0-nh%C6%B0-th%E1%BA%BF-n%C3%A0o thì gấc là loại quả có khả năng chống oxy hóa và làm tăng sức đề kháng cho làn da nhanh chóng.

Trong gấc có chứa rất nhiều hợp chất như Beta Carotten, Lycopen, Alphatocopherol.. sẽ chống lại các tác nhân gây ung thư. Gấc cũng chứa nhiều vitamin A, E, … để làm tái tạo da, ngăn ngừa tình trạng da khô sạm, kích thích các tế bào dưới da phát triển nhanh.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần bổ 1 quả gấc chín và lấy phần thịt đỏ ở bên trong, bỏ hạt đi. Rồi trộn thêm một chút mật ong nguyên chất và sữa chua không đường vào. Cho tất cả các hỗn hợp và máy xay nhuyễn để tạo hỗn hợp dùng phần này đắp lên mặt để tạo nên mặt nạ gấc. Thoa hỗn hợp này lên mặt để thư giãn trong 30 phút rồi thoa rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Nên thực hiện khoảng 3 lần/tuần để có làn da mịn màng, hồng hào, săn chắc mà không cần đến với các spa, và thẩm mỹ viện.

Với những chị em có điều kiện gia đình, muốn da mặt được trẻ trung, săn chắc nhanh chóng có thể tìm đến thẩm mỹ DELTA để thực hiện căng da mặt nội soi. Quy trình thực hiện phẫu thuật đảm bảo an toàn, hiệu quả lâu dài. Các bác sĩ sẽ chích một điểm nhỏ và đưa dụng cụ nội soi và một loại chỉ đặc biệt để căng da mặt, cân cơ da mặt. Thao tác thành thục, ít đau, không để lại sẹo.

Bình luận về bài viết này